25 ม.9 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด 23110
0 3951 0242

O24 การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

1. การชี้แจงและให้ข้อมูลเกี่ยวกับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

1.1 การแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน ของ ตม.จว.ตราด

     – ตม.จว.ตราด ได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA) ของ ตม.จว.ตราด ประจำปีงบประมาณ
พ.ศ.2567

1.2 การประชุมคณะกรรมการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ของ ตม.จว.ตราด

     – คณะกรรมการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ของ ตม.จว.ตราด ได้มีการประชุมติดตามความคืบหน้าในการดำเนินการ เป็นประจำทุกเดือน เพื่อให้การดำเนินการ เป็นไปตามกรอบการประเมินที่ ป.ป.ช. กำหนด

2. รายงานผลการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ของ ตม.จว.ตราด

2.1 ผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับการให้บริการ One Stop Service

การพัฒนาด้านผลการดำเนินการระยะเวลาแล้วเสร็จผลการดำเนินการ
1. จุดบริการและ
อำนวยความสะดวก
แก่ประชาชน/ชาวต่างชาติ
- จัดจุดบริการคนต่างด้าวให้เป็นการบริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service)ภายใน ม.ค.67ดำเนินการเสร็จสิ้น

ภาพถ่ายผลการดำเนินการ

การพัฒนาด้านผลการดำเนินการระยะเวลาแล้วเสร็จผลการดำเนินการ
2. ป้ายประชาสัมพันธ์จุดบริการ/อำนวยความสะดวก
แก่ประชาชน/ชาวต่างชาติ
- จัดทำป้ายบอกทาง และป้ายแสดงจุดบริการทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษภายใน ม.ค.67ดำเนินการเสร็จสิ้น

ภาพถ่ายผลการดำเนินการ

การพัฒนาด้านผลการดำเนินการระยะเวลาแล้วเสร็จผลการดำเนินการ
3. ป้ายพันธะสัญญา/ขั้นตอน
การให้บริการ ทั้งภาษาไทย
และภาษาอังกฤษ
- จัดทำป้ายพันธะสัญญาขั้นตอนการให้บริการ ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษภายใน ม.ค.67ดำเนินการเสร็จสิ้น

ภาพถ่ายผลการดำเนินการ

การพัฒนาด้านผลการดำเนินการระยะเวลาแล้วเสร็จผลการดำเนินการ
4. ป้ายนโยบาย No Gift Policy- จัดทำเผยแพร่นโยบาย No Gift Policy ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษภายใน ม.ค.67ดำเนินการเสร็จสิ้น

ภาพถ่ายผลการดำเนินการ

การพัฒนาด้านผลการดำเนินการระยะเวลาแล้วเสร็จผลการดำเนินการ
5. ประชาสัมพันธ์คู่มือการให้บริการ- จัดทำคู่มือการให้บริการสำหรับประชาชน เผยแพร่ในเว็บไซต์ของหน่วยงานภายใน ม.ค.67ดำเนินการเสร็จสิ้น

ภาพถ่ายผลการดำเนินการ

การพัฒนาด้านผลการดำเนินการระยะเวลาแล้วเสร็จผลการดำเนินการ
6. การจัดสิ่งอำนวย
ความสะดวกในการให้บริการ
แก่ประชาชนและชาวต่างชาติ
- จัดสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ แก่ประชาชนผู้มาติดต่อราชการ เช่น น้ำดื่ม จุดนั่งพักคอย เป็นต้นภายใน ม.ค.67ดำเนินการเสร็จสิ้น

ภาพถ่ายผลการดำเนินการ

2.2 ผลการดำเนินการกำกับติดตามการยกระดับการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT)

การพัฒนาด้านผลการดำเนินการระยะเวลาแล้วเสร็จผลการดำเนินการ
การจัดทำเว็บไซต์ของหน่วยงาน- ดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ของหน่วยงาน เพื่อใช้เผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT)ภายใน ม.ค.67ดำเนินการเสร็จสิ้น

ภาพถ่ายผลการดำเนินการ

การพัฒนาด้านผลการดำเนินการระยะเวลาแล้วเสร็จผลการดำเนินการ
การกำกับติดตาม และเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT)- แต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนการประเมิน ITA และมอบหมายหน้าที่ในการกำกับติดตาม
การรวบรวมข้อมูล และเผยแพร่ในเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ภายใน มี.ค.67ดำเนินการเสร็จสิ้น

ภาพถ่ายผลการดำเนินการ

2.3 ผลการดำเนินการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ

การพัฒนาด้านผลการดำเนินการระยะเวลาแล้วเสร็จผลการดำเนินการ
มีการติดตามการขับเคลื่อน
การประเมินคุณธรรมและ
ความโปร่งใส
- คณะทำงานที่ได้รับมอบหมาย มีการประชุมติดตาม และขับเคลื่อนการดำเนินการ ตามแนวทางการประเมิน
คุณธรรมและความโปร่งใสเป็นประจำ
ภายใน มี.ค.67ดำเนินการเสร็จสิ้น

ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567